Trang chủ Khác Lớp 8 Kể 1 câu chuyện của bản thân về những việc làm và lời nói để người thân hài lòng. Nêu...
Câu hỏi :

Kể 1 câu chuyện của bản thân về những việc làm và lời nói để người thân hài lòng. Nêu những việc cần làm để người thân hài lòng

Giúp mình vs.

Lời giải 1 :

Đáp án:

Một câu chuyện của bản thân về việc làm và lời nói để người thân hài lòng là khi tôi quyết định tự học và thi đỗ vào trường đại học mà tôi mong muốn.

Trước khi thi, tôi đã dành nhiều thời gian ôn tập, rèn luyện kiến thức và kỹ năng cần thiết. Tôi cũng thường xuyên chia sẻ với gia đình về quá trình học tập của mình, những khó khăn và thành công mà tôi gặp phải. Sau khi nhận được kết quả thi đại học, tôi đã đạt được điểm cao và được vào trường mình mong muốn.

Người thân của tôi rất hài lòng và tỏ ra rất vui sướng với thành tích của tôi. Họ đã thấy được sự cố gắng và nỗ lực của tôi trong quá trình học tập và đánh giá cao điều đó.

Để người thân hài lòng, cần phải có sự cố gắng, nỗ lực và kiên trì trong mọi việc làm. Việc chia sẻ thông tin, tâm tư, cảm xúc cũng rất quan trọng để tạo ra sự hiểu biết và đồng cảm từ người thân.

Giải thích các bước giải:

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK