Trang chủ Khác Lớp 8 Cần gấp ạaaaaaaa, ai giúp nhanh mình cho 5* và ctlhnCâu 1 (2 đ ): Em hãy nêu khái niệm...
Câu hỏi :

Cần gấp ạaaaaaaa, ai giúp nhanh mình cho 5* và ctlhn

image

Cần gấp ạaaaaaaa, ai giúp nhanh mình cho 5* và ctlhnCâu 1 (2 đ ): Em hãy nêu khái niệm của nông nghiệp công nghệ cao? Câu 2 (3 điểm ): Nêu ý nghĩa của việc phá

Lời giải 1 :

Đáp án:

 .. ở dưới

Giải thích các bước giải:

Câu 1. 

Nông nghiệp công nghệ cao : là một nền nông nghiệp được ứng dụng kết hợp những công nghệ mới , tiên tiến để sản xuất , còn gọi là công nghệ cao nhằm nâng cao hiệu quả , tạo bước đột phá về năng suất , chất lượng nông sản , thỏa mãn nhu  cầu ngày càng cao của xã hội và đảm bảo sự phát triển nông nghiệp bền vững . 

Câu 2 . 

 Thời gian qua , việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp đã thúc đẩy ngành nông nghiệp Hà Nội phát triển nhanh chóng và bền vững , hiệu quả cao được hình thẳng , góp phần quan trọng nâng cao thu nhập cho người dân. 

Câu 3 .

-Câu tục ngữ " Uống nước nhớ nguồn " có thể hiểu là : khi hưởng dòng nước mát thì hãy nhớ tới nơi khởi đầu đã cho to dòng nước đó . Nghĩa mà câu tục ngữ muốn gửi đển là " uống nước " được hiểu là hưởng những thành quả , thành tựu mà người khác tạo ra và " nhớ nguồn " chính là nhớ tới những người tạo ra thành quả đó 

=> TA PHẢI BIẾT ƠN NHỮNG NGƯỜI ĐÃ GIÚP CHÚNG TA .

- Học sinh Hà Nội cần hưởng ứng và phát huy truyền thống " Uống nước nhớ nguồn " của nước ta bằng cách : Mỗi học sinh chúng ta phải biết giữ gìn và phát huy mạnh mẽ tinh thần đó . Đây là một truyền thống thể hiện sự kính trọng tới mọi người , của thế hệ đi sau với thế hệ đi trước để tỏ lòng biết ơn của mình với những người có ơn với mình . Phải cần biết ơn ông bà , bố mẹ , tổ tiên , biết ơn những anh hùng liệt sĩ không ngại gian khó , đổ máu xuống chiến trường , hi sinh cả cuộc đời cho những cuộc cách mạng để có một đất nước độc lập , hạnh phúc , đem lại hòa bình cho tất cả người dân , bảo vệ tổ quốc . Chúng ta phải luôn cố gắng học thật giỏi và phát huy những truyền thống lâu đời của đất nước để cho các thế hệ sau noi theo . 

@Limy# xin ctrl hay nhất ạ 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK