Trang chủ Khác Lớp 8 Xử lý tình huống Nam xin mẹ tham gia câu lạc bộ bóng rổ của trường vì đây là môn...
Câu hỏi :

Xử lý tình huống

Nam xin mẹ tham gia câu lạc bộ bóng rổ của trường vì đây là môn thể thao Nam yêu thích . Tuy nhiên , mẹ cho rằng Nam lên tập trung vào việc học và lo rằng việc tham gia câu lạc bộ sẽ làm ảnh hưởng đến việc học

Lời giải 1 :

     Bạn Nam có thể thảo luận với mẹ về cách quản lý thời gian sao cho có thể cân bằng giữa việc học và tham gia câu lạc bộ. Bạn có thể đề xuất lên kế hoạch học tập cụ thể, sắp xếp thời gian hợp lý để vừa có thể tham gia vào câu lạc bộ mà mẹ không lo lắng về việc ảnh hưởng đến việc học của bạn. 

Lời giải 2 :

Nếu tôi là Nam, tôi sẽ cảm ơn mẹ vì mẹ đã quan tâm đén việc học của tôi, nhưng theo tôi, việc tham gia vào câu lạc bộ bóng rổ sẽ giúp tôi giúp cho tôi rèn luyện về thể chất, từ đó sẽ có thể học tốt được các môn học một cách hiệu quả và thoải mái hơn

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK