Trang chủ Khác Lớp 8 Xử lí tình huống  Minh thích chơi cờ vua và có ý định đăng ký tham gia vào câu lạc...
Câu hỏi :

Xử lí tình huống 

Minh thích chơi cờ vua và có ý định đăng ký tham gia vào câu lạc bộ cờ vua của trường . Đúng lúc đó, bố lại gợi ý cho mình tham gia câu lạc bộ khác mà Minh không muốn 

Lời giải 1 :

- Việc tham gia vào câu lạc bộ cờ vua của trường là một quyết định cá nhân của bạn và đó là sở thích của bạn Minh . Nếu bạn không muốn tham gia vào câu lạc bộ mà bố gợi ý, bạn có thể trao đổi với bố về sở thích của mình và giải thích lý do tại sao bạn muốn tham gia vào câu lạc bộ cờ vua.

Lời giải 2 :

trong tình huống đó minh nên nói là mình thích chơi cờ vua  với bố và xin bố hãy cho mình tham gia vào câu lạc bộ cờ vua của trường vì việc minh thích chơi cờ vua là sở thích cá nhân của minh còn việc bố minh gợi ý cho minh tham gia vào câu lạc bộ khác thì minh lên suy nghĩ và trao đổi với bố về việc này 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK