Trang chủ Khác Lớp 8 Bằng hiểu biết của bản thân,em hãy phân tích lợi ích của các nguyên liệu được dùng để làm nem...
Câu hỏi :

Bằng hiểu biết của bản thân,em hãy phân tích lợi ích của các nguyên liệu được dùng để làm nem chợ huyện.Điểm giống nhau trong cách làm ra chả cá và nem là gì

Lời giải 1 :

Đáp án:

  • Lợi ích của nguyên liệu làm nem chợ Huyện Nem chợ Huyện được làm từ thịt heo mềm ngon kết hợp với gia vị đặc trưng tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn. Đặc sản này giúp khơi gợi vị giác với hương vị đậm đà, là điểm đặc biệt thu hút du khách. source

  • Điểm giống nhau giữa cách làm nem và chả cá Cả nem và chả cá đều được chế biến từ thịt cá hoặc thịt heo, kết hợp với gia vị như tiêu, đường, hành, tỏi để tạo ra hương vị đặc trưng. Cả hai món đều được cuốn vào lớp bọc ngoài như bánh tráng hoặc lá chuối.

Giải thích các bước giải:

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK