Trang chủ GDCD Lớp 8 Mọi người giải hộ mình nha.Mình đang cần gấp.Mong mọi người chọn nhanh giúp.Nhưng phải đúng nha.=Câu 12: Cách chi...
Câu hỏi :

Mọi người giải hộ mình nha.Mình đang cần gấp.Mong mọi người chọn nhanh giúp.Nhưng phải đúng nha.

image

Mọi người giải hộ mình nha.Mình đang cần gấp.Mong mọi người chọn nhanh giúp.Nhưng phải đúng nha.=Câu 12: Cách chi tiêu nào dưới đây chưa hợp lí? A. Lập danh sá

Lời giải 1 :

Câu 12: B Dù dịch bệnh vẫn chi tiêu như trước.

Câu 1 :

a)- Thái độ và hành động của bố A là sai, cách giáo dục con trẻ không đúng đắn,áp đặt và đánh mắng là một trong những hành vi của bạo lực gia đình.

- Thái độ và hành vi của người bố có thể khiến:

+ A trở nên tự ti, áp lực tinh thần, việc học sa sút.

+ Ảnh hưởng đến sức khoẻ thể chất của A.

+không những thế A phải mang theo nỗi ám ảnh, lo sợ bên mình hằng ngày và  ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống hiện tại và sau này.

b) - Nếu là hàng xóm của A,tôi sẽ báo với người thân để họ sang cang ngăn,khuyên bảo bố A.

Câu 2:

a) - Cần phải lập kế hoạch chi tiêu vì :

+ Giúp quản lí chi tiêu tiền hiệu quả , hợp lí, dễ dàng nhận biết thiếu soát,phần không hợp lí, định hướng chi tiêu, sử dụng đúng cách.

b) Không có câu hỏi rõ ràng.

Lời giải 2 :

12.B

Câu1,a mình thẤy hành động của bố A rất mất lịch sự xuất phạm bạn A

B mình sẽ báo cảnh sát

Câu 2 em ko bik vì em mới lớp 5

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK