Trang chủ Lịch Sử Lớp 12 Em có suy nghĩ gì về trách nhiệm của tuổi trẻ việt nam hiện nay trong quá trình hội nhập...
Câu hỏi :

Em có suy nghĩ gì về trách nhiệm của tuổi trẻ việt nam hiện nay trong quá trình hội nhập giao lưu với thế giới 

Lời giải 1 :

Tuổi trẻ Việt Nam ngày nay đảm nhận trách nhiệm quan trọng trong quá trình hội nhập và giao lưu với thế giới. Họ không chỉ là những nhân tố quan trọng trong phát triển kinh tế-xã hội mà còn đóng góp vào việc thúc đẩy văn hóa, giáo dục và đổi mới. Trách nhiệm của họ bao gồm việc duy trì và phát triển giá trị truyền thống, đồng thời học hỏi và chia sẻ kiến thức với cộng đồng quốc tế. Qua việc này, họ có thể đóng góp vào sự đa dạng và sự hiểu biết giữa các quốc gia, đồng thời giữ vững tư duy sáng tạo và lòng tự hào về đất nước.

#phamkimhue223

Lời giải 2 :

Em có suy nghĩ gì về trách nhiệm của tuổi trẻ việt nam hiện nay trong quá trình hội nhập giao lưu với thế giới? 

                         Bài làm 

   Trong thời kì thế giới đang phát triển như ngày nay, việc hội nhập giao lưu với thế giới của nước ta là vô cùng quan trọng. Bởi nó có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sự phát triển, tiến bộ của đất nước ta. Cụ thể , sự hội nhập giao lưu quốc tế sẽ giúp chúng ta bắt kịp xu thế thời đại , có thêm những người bạn mới , góp phần thúc đẩy nền kinh tế phát triển,... Vì vậy, chúng ta cần phải có trách nhiệm trong việc thúc đẩy quá trình hội nhập giao lưu với thế nước.  Và là tuổi trẻ Việt Nam hiện nay, bản thân em cần phải có trách nhiệm : Học tập, rèn luyện bản thân thật tốt để sau này góp phần xây dựng đất nước ; lên án phê phán các hành vi gây ảnh hưởng đến sự hội nhập giao lưu của đất nước với thế giới ; bản thân cần có ý thức trong việc tham gia hội nhập , giao lưu của đất nước ,... Từ đó , đất nước ta sẽ trở nên giàu mạnh , văn minh , phát triển hơn. 

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK