Trang chủ Ngữ văn Lớp 12 Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu: Có một sự thật: 99,5% thời gian của con người...
Câu hỏi :

Sosss gấp gấp , cứu tui

image

Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu: Có một sự thật: 99,5% thời gian của con người tồn tại trên Trái đất là ở trong rùng. 30 triệu năm tiến hóa từ một

Lời giải 1 :

1. Nghị luận

2. 

99,5% thời gian của con người tồn tại trên trái đất là ở trong rừng 

30 triệu năm tiến hóa từ một giống linh trưởng nhỏ cho đến loài người trưởng thành, chỉ khoảng vài nghìn năm trước

3. Vì rừng là ngôi nhà trú ngụ cho tổ tiên loài người, rừng đem đến rất nhiều lợi ích cho cuộc sống của con người và con người ngày nay đang ngày càng xa lánh rừng và hủy hoại rừng hơn. 

4. Thông điệp ý nghĩa nhất với em là hãy quý trọng rừng, bảo vệ rừng và gần gũi với rừng, sống chan hòa và quý trọng rừng. 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK