Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Viết 1 bài văn giới thiệu về con chim sâu (ít nhất 2 đoạn) ( kh sao chép trên mạng)...
Câu hỏi :

Viết 1 bài văn giới thiệu về con chim sâu (ít nhất 2 đoạn) ( kh sao chép trên mạng)

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

Chim sâu là một loài chim cực kì nhỏ và nhỏ hơn so với các loài chim khác như chim bồ câu, chim tu hú.....Em thích nhất loài chim sâu.Chim sâu có đôi chân nhỏ nhắn và cái mỏ xinh xinh.húng thích leo trèo, bắt sâu. Và có tiếng hót chíp chíp âu yếm. Cũng như nhiều thứ chim khác, chim sâu có tính cẩn thận, cần cù, làm tổ ở những bụi cây ven đường hoặc trên cây bụi thấp.

Em rất thích chú chim này.

Lời giải 2 :

Con chim sâu là một loài chim thuộc họ Hirundinidae. Chúng được biết đến với tên họi khác là họa mi, vì giọng hót rất đẹp, ngọt ngào và du dương của chúng. Con chim sâu có kích thước nhỏ, dễ dàng để nhận biết với lông xám trên lưng và một vạch long trắng trên cánh. Chúng cũng có một đuôi dài, thon dài.

Con chim sâu được tìm thấy ở khắp nơi trên thế giới. Chúng sống ở những khu vực có rừng rậm, đồng cỏ, công viên và khu vực đô thị. Chúng thường cây tổ trên đỉnh cây hoặc trong hang động, sử dụng bùn, lá, và nhiều vật liệu khác để xây dựng tổ. Đây là những nơi lí tưởng để chúng có thể gửi trứng và nuôi dương con non.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK