Trang chủ Tiếng Anh Lớp 4 Giúp em với Em cần những người chắc chắn đáp án đúng về bài này ạ Example 34 1 2...
Câu hỏi :

Giúp em với

Em cần những người chắc chắn đáp án đúng về bài này ạ

image

Giúp em với Em cần những người chắc chắn đáp án đúng về bài này ạ Example 34 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Part 4

Lời giải 1 :

Đáp án:【Câu trả lời】:1. species 2. enough 3. The 4. but 5. its 6. think 7. well 8. can 9. will 10. because

【Giải thích】:
1. "There are about 5000 different kinds of lizard in the world." - Từ cần điền vào chỗ trống phải là một danh từ chỉ số lượng loài. "species" là từ phù hợp nhất.
2. "Most lizards are small to sit on a person's hand." - Từ cần điền vào chỗ trống phải là một trạng từ chỉ kích thước. "enough" là từ phù hợp nhất.
3. "The biggest kind looks more like a crocodile, and is a 'Komodo Dragon'." - Từ cần điền vào chỗ trống phải là một đại từ chỉ loại lớn nhất. "The" là từ phù hợp nhất.
4. "Lizards that live in trees or in grass are usually green but lizards that live in deserts are grey or yellow." - Từ cần điền vào chỗ trống phải là một liên từ nối hai mệnh đề. "but" là từ phù hợp nhất.
5. "Sometimes a lizard loses its tail." - Từ cần điền vào chỗ trống phải là một đại từ sở hữu. "its" là từ phù hợp nhất.
6. "Some people think they are ugly!" - Từ cần điền vào chỗ trống phải là một động từ chỉ ý kiến. "think" là từ phù hợp nhất.
7. "Lizards see different colours well." - Từ cần điền vào chỗ trống phải là một trạng từ chỉ mức độ. "well" là từ phù hợp nhất.
8. "They can climb trees or over rocks very quickly." - Từ cần điền vào chỗ trống phải là một động từ chỉ khả năng. "can" là từ phù hợp nhất.
9. "Bigger lizards will catch birds or other small animals to eat." - Từ cần điền vào chỗ trống phải là một động từ chỉ tương lai. "will" là từ phù hợp nhất.
10. "Lizards quickly get cold, so most live in hot countries because they can lie in the sun all day." - Từ cần điền vào chỗ trống phải là một liên từ chỉ nguyên nhân. "because" là từ phù hợp nhất.

 

Giải thích các bước giải:

 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK