Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Việt đoạn văn về mẹ ,trong đó có sự dụng Trang ngữ, gạch chân dưới trang ngữ câu hỏi 6805380
Câu hỏi :

Việt đoạn văn về mẹ ,trong đó có sự dụng Trang ngữ, gạch chân dưới trang ngữ

Lời giải 1 :

Trong gia đình, người em yêu nhất là mẹ. Mẹ em tên là ..... Năm nay mẹ .... tuổi. Mẹ em có mái tóc .... rất xinh. Khuôn mặt của mẹ hơi tròn. Dáng người mẹ cao và cân đối. Khi vào bếp,mẹ như một người đầu bếp siêu sao. Sau đó, mẹ dạy em học và chơi cùng em. Em nhớ mãi hôm sinh nhật mẹ,em và cả nhà bận rộn làm bánh,dù xấu nhưng mẹ thấy rất ngon và hạnh phúc. Em rất yêu và biết ơn mẹ em. Em luôn mong muốn mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc.

Lời giải 2 :

          TRONG GIA ĐÌNH , NGƯỜI LUÔN YÊU THƯƠNG THẤU HIỂU EM NHẤT LÀ MẸ . MẸ EM NĂM NAY 32 TUỔI . MẸ EM LÀ GIÁO VIÊN . MẸ CÓ VÓC DÁNG CAO , MẢNH KHẢNH . MẸ RẤT XINH ĐẸP VÀ TỐT BỤNG . MỖI NGÀY, MẸ LẠI DẠY EM HỌC BÀI , BẢO EM PHẢI CỐ GẮNG HỌC THẬT TỐT ĐỂ SAU NÀY LÀ MỘT NGƯỜI TÀI BA . MẸ LUÔN DẠY EM NHỮNG ĐIỀU HAY LẼ PHẢI . EM RẤT YÊU MẸ CỦA EM , EM PHẢI THẬT HỌC TỐT ĐỂ MẸ VUI LÒNG . SAU NÀY LỚN , NHẤT ĐỊNH EM SẼ KHÔNG QUÊN CÔNG ƠN LỚN LAO TÌNH NGHĨA SÂU NẶNG CỦA MẸ DÀNH CHO EM . EM LUÔN MUỐN NÓI VỚI MẸ RẰNG '' CON YÊU MẸ '' .

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK