Trang chủ Khác Lớp 8 Nêu ý kiến ngắn cá nhân về tình trạng ô nhiễm môi trường câu hỏi 6803892
Câu hỏi :

Nêu ý kiến ngắn cá nhân về tình trạng ô nhiễm môi trường 

Lời giải 1 :

Tình trạng ô nhiễm môi trường là một vấn đề nghiêm trọng đang ảnh hưởng đến sức khỏe của con người và hệ sinh thái. Việc xử lý ô nhiễm môi trường cần sự hợp tác từ cộng đồng và chính phủ, cũng như việc thay đổi thái độ và hành vi của mỗi người để bảo vệ môi trường cho tương lai bền vững.

Lời giải 2 :

hiện nay tình trạng ô nhiễm môi trường đang là 1 vấn đề nóng của toàn nhân loại . Để ngăn chặn nó chúng ta cần chung tay góp sức nhỏ bé là không vứt rác bừa bãi ko sả thải rác xuống sông và cần lên án với những hành vi như sả chất thải xuống hồ gây ô nhiễm môi trường, và các nhà máy giấy xả khó gây ô nhiễm môi trường .Vì thế để trách việc gây nên ô nhiễm không khí thì tất cả chúng ta chung tay dọn dẹp những rác thải 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK