Trang chủ Khác Lớp 8 Với vai trò là hướng dẫn viên du lịch em hãy giới thiệu với du khách về những nét đẹp...
Câu hỏi :

Với vai trò là hướng dẫn viên du lịch em hãy giới thiệu với du khách về những nét đẹp của vùng đất và con người Bình Dương trong thế kỉ XVIII đầu thế kỷ XX

Lời giải 1 :

Vùng đất Bình Dương trong thế kỷ XVIII đầu thế kỷ XX là một vùng đất giàu truyền thống văn hóa và lịch sử đặc biệt. Đây là nơi giao thoa của nhiều dân tộc, văn hóa và tôn giáo khác nhau, tạo nên một bức tranh đa dạng và phong phú. Trên vùng đất Bình Dương, du khách sẽ được ngắm nhìn những cánh đồng lúa xanh mướt, những con sông êm đềm chảy qua, những ngôi đền chùa cổ kính và những ngôi làng truyền thống đậm chất dân tộc. Con người Bình Dương trong thời kỳ này được mô tả là hiền hòa, chất phác và hòa đồng, luôn chào đón du khách bằng tấm lòng mở cửa và sự nhiệt tình. Ngoài ra, vùng đất Bình Dương còn nổi tiếng với nghề dệt may, gốm sứ và nghệ thuật truyền thống như hát bội, múa rối và hội chọi trâu. Du khách sẽ có cơ hội khám phá những nét đẹp độc đáo và đặc sắc của vùng đất này, cũng như tìm hiểu về lịch sử và văn hóa đặc biệt của Bình Dương.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK