Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Viết thân bài tả gấu bông dài (không chép mạng) câu hỏi 6803133
Câu hỏi :

Viết thân bài tả gấu bông dài (không chép mạng)

Lời giải 1 :

trên đời này có rất nhiều món quà chứa ý nghĩa sâu sắc đúng không ạ ? Và em cũng thế .Vào một lần sinh nhật em lúc 8 tuổi , người chị yêu quý của em đã tặng cho em một chú gấu bông và em đã đặt cho chú gấu bông lên olyy"only đọc là on-li"và em rất yêu quý chú đến tận bây giờ .

    chú olyy là chú gấu bông to nhất trong các món quà em được tặng.chú có dáng ngồi rất đáng yêu và có một chiếc bụng to ngộ nghĩnh . em ôm chú không xuể vì chú quá to bự.

 olyy chú cao khoảng 100cm và rộng khoảng 70cm. có bộ lông trắng như sữa và mềm mịn như lông vũ ,bộ lông được làm bằng lông thỏ nên rất đắt , khi sờ vào bộ lông em có cảm giác nó rất mềm và mượt rất dẽ chịu . chú gấu bông có cái đầu hình bầu dục và có đôi tai vểnh lên trên đầu .chú có đooi mắt to tròn như viên bi có màu đen lay láy .dưới đôi mắt là chiếc mũi hình tam giác có màu đen như than .còn cái miẹng chúm chím được may bằng chỉ rất đều.thân hình chú to phồng nhìn trông thật dẽ thương .hai cái tay và hai chân như quả dưa chuột tròn vo múp míp .đằng sau lưng chính là đôi cánh thiên thần trắng xóa ,còn trên bàn tay được cầm một bông hoa tulip "màu hồng hoặc màu tím hoặc màu xanh dương tùy bạn " 

    em hay ôm chú đi ngủ .mỗi lần em có chuyện buồn đều thủ thỉ bên tai chú , chú nhìn em với đôi mắt long lanh như muốn nói đều gì an ủi em .em rất yêu quý chú gấu bông .mỗi lần em đi chơi xa đều ko quên mang theo chú .

    em rất yêu quý chú .em hứa sẽ không bao giờ đẻ chú bẩn và sẽ luôn luôn giữ gìn chú thật sach sẽ và luôn tắm cho chú 

chúc bn học tốt 100% tự làm có thể tra gg cho 5 sao và hay nhất nhá

   

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK