Trang chủ Khác Lớp 6 Em hãy chia sẻ về trách nhiệm nghề nghiệp mà các cô chú công nhân thể hiện trong việc xây...
Câu hỏi :

Em hãy chia sẻ về trách nhiệm nghề nghiệp mà các cô chú công nhân thể hiện trong việc xây dựng trường ? Giả sử em là 1 công nhân xây dựng trường em sẽ chia sẻ điều gì.

Lời giải 1 :

*Trách nhiệm nghề nghiệp cao cả của các cô chú công nhân xây dựng trường là đảm bảo chất lượng công trình, tiến độ thi công, an toàn lao động, giữ gìn vệ sinh môi trường.

* Giả sử là 1 công nhân xây dựng trường, em sẽ thấy công việc của công nhân xây dựng trường học tuy vất vả nhưng cũng rất ý nghĩa và nó giúp em rèn luyện được nhiều kỹ năng như: kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề, và kỹ năng tư duy sáng tạo. Em mong rằng các em học sinh sẽ luôn trân trọng những ngôi trường mới được xây dựng và có ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường trường học và tin rằng với sự nỗ lực của các cô chú công nhân xây dựng và sự phối hợp của các nhà thầu, kiến trúc sư và chủ đầu tư, những ngôi trường mới sẽ được xây dựng ngày càng đẹp hơn, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục cho thế hệ tương lai của đất nước.

$#Nobita$

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK