Trang chủ Khác Lớp 8 Trình bày những đặc trưng trong tổ chức văn hóa cụm dân cư ở TP.HCM? câu hỏi 6798112
Câu hỏi :

Trình bày những đặc trưng trong tổ chức văn hóa cụm dân cư ở TP.HCM?

Lời giải 1 :

Đáp án + Giải thích các bước :

`+` Đa dạng dân tộc và văn hóa: TP.HCM là nơi tập trung đa dạng dân tộc và văn hóa, từ các dân tộc thiểu số trong nước như Khmer, Hoa, Chăm đến các cộng đồng người nước ngoài. Sự hòa trộn này tạo nên một môi trường văn hóa phong phú và đa sắc màu.

`+`Phong cách sống năng động và hiện đại: TP.HCM là trung tâm kinh tế lớn của Việt Nam, với một cuộc sống năng động, hiện đại và sôi động. Sự phát triển kinh tế và công nghệ đã ảnh hưởng đến cách mà cư dân tổ chức và tham gia vào các hoạt động văn hóa.

`@Mhieu1712`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK