Trang chủ Khác Lớp 3 Viết 1 đoạn văn khoảng 10 câu tả về chiếc cặp câu hỏi 6797555
Câu hỏi :

Viết 1 đoạn văn khoảng 10 câu tả về chiếc cặp

Lời giải 1 :

Vào đầu năm học, em đc mẹ mua cho 1 chiếc cặp mới. Đó là chiếc cặp vàng, đc làm từ chất da mềm mại. Cặp có kích thước ko khá lớn, chiều cao khoảng 30cm và chiều rộng khoảng 40cm. Mặt trước của chiếc cặp là hình 1 chú mèo con xinh xắn, trông rất dễ thương. Hai bên hông có 2 cái túi nhỏ để em đựng bình nước vào những ngày hè nóng nực. Phía trên cặp có 1 cái quai xách làm bằng da khá lớn và chắc chắn. Phía sau cặp có 2 dây mang. Nên mỗi ngày em mang đi học rất tiện lợi. Em rất thích chiếc cặp đó. Em sẽ giữ nó thật cẩn thận và sạch sẽ.

Chúc bạn học tốt nhé!!!!!!!!!!!

Lời giải 2 :

Đáp án + Giải thích các bước :

`+` Chiếc cặp mà em có trong tay bây giờ là một chiếc cặp đẹp thuộc loại nhất nhì trong lớp bởi nó vừa mới lại vừa tốt và cũng là vì nó là một món quà sinh nhật mà mẹ tặng em. Kiểu cặp trông rất xinh và rất tiện lợi. Chất liệu chiếc cặp được làm bằng vải ni lông tổng hợp màu xanh lá cây. Chiều dài độ ba mươi xen-ti-mét, chiều rộng chừng hai mươi xen-ti-mét. Phía trên có quai xách. Đằng sau có hai quai đeo làm bằng chỉ dù to bản vừa chắc lại vừa êm vai. Phía trước chiếc cặp có hai cái khóa móc được mạ kền sáng loáng. 

`@Mhieu1712`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK