Trang chủ Khác Lớp 6 nêu cảm xúc của em về bạo lực học đường câu hỏi 6795940
Câu hỏi :

nêu cảm xúc của em về bạo lực học đường

Lời giải 1 :

`#: Sad`
`color(red){Arnold}`



`*` Bạo lực học đường khiến tôi rất bồn và lo lắng cho các mảnh đời yếu ớt. Họ không thể phản kháng khi bị bạo lực lẫn cả tinh thần và thể chất. Tôi cũng rất buồn và thất vọng do thế hệ sau ngày càng ngày trở nên tồi tệ. Tuy nhiên, tôi vẫn mong muốn nhà trường và các cha mẹ quan tâm đến các bạn học sinh; chung tay góp sức tạo nên 1 xã hội hay môi trường học thật tốt cho các bạn để các bạn có thể học trong 1 môi trường không có áp lực.

Lời giải 2 :

Đáp án:

 Bạn cần nêu các cảm xúc về bạo lực học đường.

Giải thích các bước giải:

 Hiện nay, tình trạng bạo lực học đường diễn ra khắp mọi nơi và có người phải nhập viện thậm chí tử vong do bạo lực học đường.

Cảm xúc của em về bạo lực học đường là:

+ Cảm thấy phẫn nộ với những người bạo lực học đường

+ Cảm thấy thương tiếc với những nạn nhân bị bạo lực học đường

CHO MÌNH 5 SAO, LỜI CẢM ƠN NHOA

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK