Trang chủ Khác Lớp 6 hãy giới thiệu về một sản vật truyền thống của hà nội câu hỏi 6795933
Câu hỏi :

hãy giới thiệu về một sản vật truyền thống của hà nội

Lời giải 1 :

Trong những sản vật truyền thống của hà nội không thể kể đến đó chính là gốm bát tràng. Làng gốm bát tràng là một làng nghề truyền thống. Ngươi dân trong làm đều được học cách làm gốm từ nhỏ. Gốm bát tràng rất nổi tiếng cả về chất lượng lẫn vẻ đẹp của nó. Để có được những đường nét đẹp trên những thứ đồ gốm cần rất nhiều kinh nghiệm, kĩ năng và công sức. Nhưng cũng như các làng nghề khác thì làng gốm bát tràng cũng có số lượng người theo nghề truyền thống cũng giảm đi. Vì vậy, chúng ta phải biết chung tay góp phần giữ lại bản sắc truyền thống dân tộc ta bằng cách tuyên truyền kêu gọi mọi người cùng học cách làm để giữ lại nét văn hòa đặc sắc của dân tộc ta.

~~~Học tốt~~~

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK