Trang chủ Khác Lớp 6 viết cảm nhận của em về gốm và sứ câu hỏi 6792685
Câu hỏi :

viết cảm nhận của em về gốm và sứ

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

Gốm cũng được sử dụng rộng rãi trong xây dựng.  Mình rất thích gốm từ xưa tới này là một trong những sản phẩm khá đặc biệt chiếm số lượng rất lớn trong các công trình kiến ​​trúc trên thế giới. Ngoài chức năng là vật liệu xây dựng, gốm sứ còn có chức năng trang trí các công trình kiến ​​trúc. Điều này cho thấy gốm đã trở nên không thể thiếu trong nhu cầu xây dựng và ổn định xã hội.

Từ khi ra đời, đồ gốm đã trở thành vật dụng không thể thiếu, ngày càng gần gũi với đời sống sinh hoạt của con người.

Có thể nói, gốm không phải là mặt hàng mới cần thu hút hay quảng bá nhiều, bởi đây là hình ảnh quen thuộc của đất nước ta - một đất nước có nhiều làng nghề truyền thống. Các sản phẩm làm từ gốm sứ luôn có hình dáng mộc mạc nhưng chứa đựng sự sáng tạo của nhiều nghệ nhân lành nghề.

Gốm sứ Bát Tràng là tinh hoa của văn hóa Việt Nam. Từ xa xưa, gốm Bát Tràng đã được coi là hàng quý và chỉ được dùng vào những dịp trọng đại trong đời như xây nhà, cưới hỏi, v.v. Trong làng gốm cổ Việt Nam, gốm Battrang như một nét đẹp truyền thống của dân tộc.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK