Trang chủ Khác Lớp 6 Hiện nay, vấn nạn xâm hại trẻ em đang diễn ra rất nhiều ở các gia đình cũng như các...
Câu hỏi :

Hiện nay, vấn nạn xâm hại trẻ em đang diễn ra rất nhiều ở các gia đình cũng như các địa phương trên cả nước. Thái độ của em về vấn nạn này là gì? Em có thể làm gì để có thể ngăn chặn được vấn nạn này?

Lời giải 1 :

Đáp án:

Theo em, em nghĩ rằng vấn nạn xâm hại trẻ em là một vấn đề nghiêm trọng và cần phải được xử lý kịp thời và hiệu quả. Em tin rằng mỗi đứa trẻ đều có quyền được bảo vệ và an toàn, không ai được phép xâm hại hay lạm dụng trẻ em.
Để ngăn chặn vấn nạn xâm hại trẻ em, em nghĩ chúng ta cần tăng cường giáo dục và nâng cao nhận thức của cộng đồng về vấn đề này. Việc tạo ra các chương trình giáo dục, tuyên truyền, và hỗ trợ cho trẻ em và gia đình có thể giúp giảm thiểu nguy cơ xâm hại trẻ em. Ngoài ra, việc xây dựng và thực thi các chính sách pháp luật liên quan cũng rất quan trọng để đảm bảo an toàn cho trẻ em.
Em tin rằng mỗi người dân, từ trẻ em đến người lớn, đều có trách nhiệm và vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn vấn nạn xâm hại trẻ em. Chúng ta cần cùng nhau hành động, bảo vệ và chăm sóc cho tương lai của trẻ em, xây dựng một xã hội không tốt đẹp hơn và an toàn hơn cho mọi người.

Lời giải 2 :

 Vấn nạn này em rất đau buồn với nạn nhân còn căm ghét kẻ gây ra .

Em có thể làm các việc sau để ngăn chặn vấn nạn là : 

` @ `Giáo dục , tuyên truyền phòng chống xâm hại ..

`@` Nhắc nhở các gia đình hạn chế đưa trẻ con ra ngoài vào mà không có người lớn đi cùng

........

Nói chung chúng ta đều không thể làm được gì nhiều nên phải trông chờ vào các chính sách của nhà nước .

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK