Trang chủ Khác Lớp 6 Em hãy chia sẻ cảm xúc của em khi chứng kiến hành vi chen lấn, xô đẩy, ồn ào, xếp...
Câu hỏi :

Em hãy chia sẻ cảm xúc của em khi chứng kiến hành vi chen lấn, xô đẩy, ồn ào, xếp hàng nơi công cộng.

Lời giải 1 :

Cảm súc của em khi chứng kiến hành vi chen lấn, xô đẩy, ồn ào, xếp hàng nơi công cộng là :

Ngạc nhiên, hảo hán , buồn bã và e ngại  

 

Lời giải 2 :

Đáp án:

 Làm theo các bước giải để có bài làm hay nhất. (NHỚ CHO MÌNH CÂU TRẢ LỜI HAY NHẤT NHA)

Giải thích các bước giải:

 Cảm xúc của em khi chứng kiến hành vi chen lấn, xô đẩy, ồn ào, xếp hàng nơi công cộng là:

+ Cảm thấy những người có hành vi chen lấn, xô đẩy và ồn ào là những người thiếu tôn trọng với mọi người, không có ý thức ở nơi công cộng giữa hàng trăm con người.

+ Chen lấn: Khi đứng ở vị trí cuối cùng nhưng vẫn muốn chen lên hàng đầu là hành vi thiếu tôn trọng những người xếp hàng trước, ở phía trước.

+ Xô đẩy: Xô đẩy người khác để làm việc khác của mình là hành vi đáng bị trách bởi vì không kiểm soát được bản thân khi xô, đẩy người khác.

+ Ồn ào là hành vi gây mất trật tự ở nơi công cộng, những hành vi này là những người có thói quen xấu hoặc không được kiểm soát được bản thân nên mới gây mất trật tự nơi công cộng.

Dựa vào những điều trên, ta có cảm xúc:

Tức giận trước những hành vi ấy

Cảm thấy mình và những người khác không được tôn trọng.

( BÀI LÀM CỦA MÌNH CÓ VẬY THÔI, NẾU CÓ GÌ SAI SÓT MONG BẠN THÔNG CẢM VÀ BỎ QUA, CHÚC BẠN HỌC TẬP THẬT TỐT NHA, TẠM BIỆT!)

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK