Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Viết đoạn văn nêu lí do yêu thích câu chuyện trên khóm tre đầu ngõ lớp 4 câu hỏi 6785171
Câu hỏi :

Viết đoạn văn nêu lí do yêu thích câu chuyện trên khóm tre đầu ngõ lớp 4

Lời giải 1 :

Đáp án + Giải thích các bước giải :

Câu chuyện khóm tre đầu ngõ là một trong những câu chuyện dân gian thú vị và đầy ý nghĩa mà tôi rất yêu thích . Đó là những câu chuyện về sự giao lưu , tình đoàn kết , lòng hiếu thảo của các con cháu trong câu chuyện . Họ đã hỗ trợ nhau trong cuộc sống từng ngày , bằng cách này trên khóm tre đầu ngõ đã truyền đạt những giá trị về tình thân , tình đồng đội và lòng hiếu thảo mà chúng ta cần nhơ và thực hiện trong cuộc sống . Đó chính là lí do tại sao tôi lại yêu thích câu chuyện này .

`color{skyblue}{@quydao212}`

Lời giải 2 :

Trả lời câu hỏi:

Lí do em thích câu chuyện bởi vì câu chuyện rất ý nghĩa.Kể về 1 gia đình nghèo khổ cả gia đình ai cũng gầy tom teo và lòng yêu thương của chú bé bua kham đã giúp đỡ 1 gia đình cò bé nhỏ được đoàn tụ với nhau.

#hoidap247

@9th1

CHÚC BẠN HỌC TỐT!

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK