Trang chủ Khác Lớp 6 Hãy viết thư gửi các thế hệ tương lai để kể về thế giới mà bạn hy vọng họ được...
Câu hỏi :

Hãy viết thư gửi các thế hệ tương lai để kể về thế giới mà bạn hy vọng họ được kế thừa

Lời giải 1 :

Đáp án + Giải thích các bước :

Gửi đến tương lai,

Mỗi bức thư gửi đi đều là những điều mà chúng ta mong muốn thành hiện thực. Tôi cũng vậy, tôi viết bức thư này vào năm 2024 gửi đến tương lai, những bạn trẻ, những thế hệ tương lai của thế giới. Tôi có những điều mong muốn, ước mơ mà muốn các bạn được kế thừa nó. Tôi là một con người tuy sống trong thời bình, nhưng đối với tôi những hậu quả của chiến tranh mang lại cho đất nước, con người Việt Nam là không thể nào phai được. Thế giới ào thời điểm này cũng vậy đó. Mỗi ngày những tiêu đề trên các bài báo khiến chúng ta không khỏi đau lòng làm sao? Chiến tranh khiến cho bao nhiêu gia đình mất đi người thân, khiến bao nhiêu người mất nhà cửa, việc làm. Chiến tranh khiến cho chúng ta chịu nhiều tổn thương mà không thể nào nguôi ngoai trong một khoảng thời gian. Chiến tranh gây tàn phá tài sản, làm mất đi rất nhiều công trình và thành tựu văn minh mà không thể khôi phục được. Hậu quả của chiến tranh để lại làm ám ảnh tâm trí con người, với bom đạn còn sót lại có thể phát nổ bất cứ lúc nào, và mất nhiều năm để khôi phục nền kinh tế sau chiến tranh. Nhưng cho dù sống trong nền hòa bình thì những hậu quả của chiến tranh vẫn luôn tồn tại. Vậy nên, điều mà tôi muốn các bạn tương lai được kế thừa đó là một thế giới hòa bình, chúng ta sẽ giải quyết các xung đột bằng biện pháp hòa bình. Không còn những mưa bom bão đạn nữa. Mà cuộc sống của chúng ta chỉ có hòa bình và hòa bình, một cuộc sống tươi đẹp, không có những xung đột xảy ra.  Tôi nghĩ rằng điều này là không có khó khăn, nếu chúng ta cùng đứng lên, cùng mang tiếng nói của mình đến gần hơn  với mọi người. Cùng nhau ngăn chặn và lên án những hành động kích động chiến tranh, và khát vọng sống vì hòa bình. Mỗi người, mỗi hành động nhỏ, một đóng góp nhỏ sẽ tạo nên sức mạnh to lớn cho dân tộc, và hãy yêu quý nền hòa bình và bảo vệ nền hòa bình quý giá của toàn nhân loại.

`@Mhieu1712`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK