Trang chủ Khác Lớp 1 khi có điện thoại cần phân bố như nào để sinh hoạt , học tập bình thường? câu hỏi 6782409
Câu hỏi :

khi có điện thoại cần phân bố như nào để sinh hoạt , học tập bình thường?

Lời giải 1 :

Em sẽ nhờ bố mẹ nghe hoặc nói chờ một lát rồi lúc sau gọi lài

Lời giải 2 :

- Xác định mục tiêu sử dụng điện thoại: Xác định rõ mục đích sử dụng điện thoại . Có thể chia thành các mục tiêu như làm việc, học tập, giải trí, kết nối với người thân và bạn bè, vv.

- Lập kế hoạch thời gian: Xác định thời gian cụ thể cho từng mục tiêu sử dụng điện thoại. Ví dụ: dành thời gian sử dụng điện thoại cho học tập vào buổi tối sau khi hoàn thành công việc hàng ngày.

- Giảm xao lạc: Giảm thiểu các yếu tố gây xao lạc khi sử dụng điện thoại bằng cách tắt thông báo không cần thiết, giảm thời gian trên các ứng dụng mạng xã hội, và tập trung vào công việc cụ thể mà mình đang làm.

- Thiết lập thời gian nghỉ ngơi: Hãy dành thời gian riêng để nghỉ ngơi mỗi ngày (đối với mình thì dành 1 tiếng để giải trí) mà không sử dụng điện thoại. Điều này giúp cải thiện sức khỏe tinh thần và tăng cường khả năng tập trung vào công việc học tập với hiệu suất cao hơn.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 1

Lớp 1 - Đây là lớp học đầu tiên trong cuộc đời mỗi học sinh, chúng ta bắt đầu những bước đi đầu tiên đến trường học cùng các bạn và thầy cô. Học sinh lớp 1 như những tờ giấy trắng, ngây ngô nhưng cũng là những mầm non tương lai của đất nước. Hãy chăm chỉ học tập, luôn vui vẻ và mạnh khỏe nhé!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK