Trang chủ Khác Lớp 7 Giúp mình Viết thuyết trình dựa vào hình ảnh này với ạ  CẢM ƠN RẤT NHIỀUBAS
Câu hỏi :

Giúp mình Viết thuyết trình dựa vào hình ảnh này với ạ 

CẢM ƠN RẤT NHIỀU 

image

Giúp mình Viết thuyết trình dựa vào hình ảnh này với ạ  CẢM ƠN RẤT NHIỀUBAS

Lời giải 1 :

Bài thuyết trình mẫu:

   Chào các bạn mình là ...(tên). Hôm nay, mình muốn giới thiệu đến các bạn một bức tranh với thông điệp ý nghĩa!

   Chúng ta có thể thấy rằng bức tranh này được chia làm hai nửa. Và nửa này cũng có sắc thái màu sắc trái ngược nhau. Cụ thể là nửa bên trái có một tông màu nóng, hình ảnh này cũng phản ánh những hành động xả rác bừa bãi, thải khí độc hại ra ngoài môi trường. Điều này dẫn đến việc trái đất nóng lên toàn cầu. Cây cối, mặt đất cũng trở nên cằn cỗi. Ngược lại hình ảnh nửa còn lại là một tông màu dịu hơn với một trái đất xanh, đầy sức sống hơn.

   Từ điều này chúng ta có thể nhận ra đức thông điệp ý nghĩa của bức tranh này với mong muốn mọi người cùng chung tay bảo vệ trái đất này, cội nguồn sống của nhân loại! Qua đó, mình mong tất cả mọi người trong lớp có ý thức bảo môi trường hơn thông qua bài thuyết trình của mình!

`\color{lightblue}{text{hanhat8927}} `

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK