Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc về một điều em thích nhất trong ngày Hội chợ Xuân Tieng...
Câu hỏi :

Viết giúp mình một đoạn văn mẫu với.Gấp nhé

image

Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc về một điều em thích nhất trong ngày Hội chợ Xuân Tieng Việt) Teir

Lời giải 1 :

. Gợi ý viết . 

Hội Chợ Xuân từ lâu đã trở thành một hoạt động cộng đồng dễ bắt gặp ở rất nhiều nơi . Trong đó , Hội Chợ Xuân cũng được tổ chức tại trường em . Vào khoảng hai ngày trước khi hội chợ đến , ngay khi cô chủ nhiệm thông báo thì lớp em đã hò reo trong vui sướng và vô cùng chờ mong đến ngày nó diễn ra . Vào ngay hôm sau đó , lớp em đã sôi nổi bàn luận về Hội Chợ Xuân đợt này . Có rất nhiều ý kiến đáng quan tâm được đưa ra để bàn luận . Đến đêm hôm đó , em trằn trọc mãi không ngủ được vì hồi hợp . Và cuối cùng , sáng ngày hôm sau , khi đang bước trên con đường quen thuộc để đến ngôi trường thân yêu thì em đã vô cùng chờ mong vào Hội Chợ lần này . Ngay khi đến trước cổng trường , em đã thấy được bầu không khí nhộn nhịp ngay trước mắt , em chạy thật nhanh lên lớp cất căp để kịp tham gia . Không ngoài dự đoán , Hội Chợ Xuân lần này có rất nhiều đồ ăn , đồ chơi được bày ra . Nhưng thứ khiến em mê mẩn nhất trong Hội Chợ Xuân lại là gian hàng bán trà sữa . Sau khi kết thúc Hội Chợ thì ai cũng đã thấm mệt nhưng đều vô cùng vui vẻ . Em tin chắc rằng đây sẽ là động lực cho các bạn tiếp tục cố gắng trong học kì này . 

-------------------------------------------------------------------------

#suridzai

#hoctot 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK