Trang chủ Khác Lớp 6 nêu ý nghĩa của bức tranh này câu hỏi 6775719
Câu hỏi :

nêu ý nghĩa của bức tranh này

image

nêu ý nghĩa của bức tranh này câu hỏi 6775719

Lời giải 1 :

Phân tích :

`+` " Những vì sao " tượng trưng cho những tài nguyên, những hiện tượng tự nhiên của vũ trụ.

`+` Hình ảnh " bóng đèn " rỗng, sau khi được tích cóp " những vì sao nhỏ " cũng dần được phát sáng.

`⇒` Ý nghĩa : Ta không nên quá lạm dụng vào những công nghệ hiện đại, vào những điều tối ưu trước mắt. Hãy rèn cho mình tính kiên trì, sự thấu hiểu, tiết kiệm năng lượng. Năng lượng cụ thể ở đây được coi là điện, thay vì khai thác chúng một cách bừa bãi, ta có thể tận dùng nguồn ánh sáng, năng lượng tự nhiên. Điều đó, vừa giúp bảo vệ môi trường mà còn giúp cho tài nguyên của Trái Đất duy trì ổn định, tránh được hiện trạng thiếu hay cạn kiệt nguồn tài nguyên.

         $\color{turquoise}{\text#Icyne}$

$\text{ CHÚC BẠN HỌC TỐT! }$

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK