Trang chủ Khác Lớp 5 Giúp mk vs tả cái bàn của em nguyên một bài mở bài gián tiếp kết bài trực tiếp câu...
Câu hỏi :

Giúp mk vs tả cái bàn của em nguyên một bài mở bài gián tiếp kết bài trực tiếp 

Lời giải 1 :

Mở bài :

 Chớp mắt, em đã là học sinh lớp...., nhớ những tháng ngày em chập chững khoác chiếc ba-lô to trên đôi vai nhỏ bé bước vào cấp một. Ba mẹ đã cùng em sắp đồ dùng học tập mới, và không thể nào không nhắc đến chiếc bàn thân thương của em.

Kết bài:

 Ngồi trên chiếc bàn ấy, em lại có cảm giác được ba mẹ động viên, khích lệ. Em rất yêu thích chiếc bàn này và em sẽ cố gắng học hành thật chăm chỉ, để sau này có thể xây dựng quê hương, đất nước, không phụ lòng của thầy cô và ba mẹ.

Lời giải 2 :

`⇒` Mở bài:

Trong ngôi nhà thân yêu của mình, nơi thân thuộc nhất với mỗi bạn học sinh chắc có lẽ chính là góc học tập. Góc học tập của em rất đẹp và thỏa mái nhờ chiếc bàn học được đặt cạnh cửa sổ mà bố đã sắm cho em từ ngày em bước vào lớp một. Chiếc bàn đã đồng hành cùng em qua bao năm tháng học trò.

`⇒` Kết bài:

Em cảm thấy chiếc bàn như người bạn tri kỉ của em , vì chiếc bàn đã đồng hành cùng em suốt thời gian dài , bắt đầu từ năm em còn lớp 1

`@` `Henryy`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK