Trang chủ Khác Lớp 3 viết đoạn văn nêu tình cảm của em về một khu vườn mà em yêu thích câu hỏi 6773810
Câu hỏi :

viết đoạn văn nêu tình cảm của em về một khu vườn mà em yêu thích

Lời giải 1 :

Khu vườn của nhà em tuy không lớn, nhưng em rất yêu thích. Bởi nơi đây mang rất nhiều kỉ niệm của em về ông nội. Buổi sáng, không khí rất trong lành. Gió thoảng, khẽ lay động cành lá để lộ những giọt sương mai trắng muốt của một buổi sớm tinh khôi. Cả xóm làng bồng bềnh trong một biển sương sớm. Mặt trời bắt đầu thức giấc sau một đêm dài nghỉ ngơi. Trên trời, những đám mây đang nhè nhẹ trôi với các sắc màu kì ảo. Những cô cậu nắng tinh nghịch nhảy nhót trên những cành cây, tán lá.Khi ông nội còn sống, em hay cùng ông vào vườn cây. Em thường giúp ông tưới nước cho cây cối. Ông còn dạy em cách chăm sóc các loài cây. Lúc đó, em cảm thất thật phức tạp, không thể nhớ được hết. Bây giờ khi ông đã mất, mỗi lần vào khu vườn, em lại nhớ về ông nội. Đói với em, khu vườn không chỉ là nơi mà em trồng nhưng loài hoa, loài cây mình yêu thích mà còn lại nơi chan chứa biết bao kỉ niệm đẹp của em và ông.

 

Lời giải 2 :

 Khu vườn ông em đã trồng sẽ mãi mãi là kỉ niệm đẹp đối với em. Khu vườn đã tạo ra kỉ niệm của em với ông . Khi em rảnh em thường ra cùng ông làm vườn. Giúp ông nghe ông kể những câu chuyện về khu vườn . Khi đến lần nào ông cũng tặng em vài loại quả về ăn .Bây giờ khi ông mất em cũng chỉ coi đó là kỉ niệm khu vườn giờ cũng đã phá bỏ làm một khu sân chơi . Nhưng lòng yêu thích của em với khu vườn vẫn còn mãi và ông nữa . 

$ tham khảo $

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK