Trang chủ Khác Lớp 8 Trong hành trình 150 năm qua. Liên minh bưu chính thế giới(UPU) đã phục vụ hơn 8 thế hệ người...
Câu hỏi :

Trong hành trình 150 năm qua. Liên minh bưu chính thế giới(UPU) đã phục vụ hơn 8 thế hệ người dân toàn cầu từ đó đến nay thế giới đã có nhiều thay đổi.Hãy viết thư gửi các thế hệ tương lai để kể về thời gian bạn hy vọng được kế thừa

Lời giải 1 :

Việt Nam, ngày ….. tháng….. năm 2024

Gửi đến các thế hệ của tương lai,

 Lời đầu tiên, tôi xin phép được chúc các bạn có được một cuộc sống vui tươi và thành công, chúc thế giới của các bạn bấy giờ có thể ngày một phát triển trở nên mạnh mẽ. Tôi có thể chắc chắn rằng khi mà bạn đọc được bức thư này, có lẽ trái đất của chúng ta cũng đã trải qua thêm được ít nhất là một nửa thế kỷ rồi. Tôi viết thư cho bạn từ hiện tại, chính xác là năm 2024, chắc là từ một khoảng thời gian cách bạn rất xa đó nhỉ ? Cũng là nhờ cuộc thi của Liên minh bưu chính thế giới(UPU) mà bây giờ chúng ta có thể trò chuyện với nhau câu chuyện mà tưởng chừng như là hoàn toàn không bao giờ có thể xảy ra. Chắc hẳn rằng là lúc bạn đọc bức thư này thì Thế giới cũng đã thay đổi rất nhiều. Nếu như nó thay đổi theo một chiều hướng tốt đẹp thì tôi thực sự lấy làm hạnh phúc thay cho các bạn. Nhưng tôi tin chắc rằng, mọi sự biến đổi thế giới hiện tại của các bạn đều có những giá trị và mang lại những điều tốt đẹp.

  Chỉ trong hành trình 150 năm qua. Liên minh bưu chính thế giới(UPU) đã phục vụ được hơn 8 thế hệ người dân toàn cầu, đó là một khoảng thời gian không hề ngắn và thế giới đã thay đổi rất nhiều. Nếu tính về 150 năm về trước - năm 1874, cuộc sống của con người lúc đó và bây giờ khác nhau rất đáng kể. Bây giờ cuộc sống của con người chúng tôi cũng khá là tốt so với 150 năm về trước và tất nhiên chúng tôi cũng mong muốn ở thế giới tương lai các bạn có thể có một cuộc sống tốt hơn nữa! Trái Đất của chúng ta được gọi là một hành tinh xanh - nó luôn được bao phủ bởi những cánh rừng, những rặng cây xanh bát ngát, bạt ngàn. Bạn biết điều đó chứ? Nhưng hiện tại, trong khoảng thời gian bây giờ mà chúng tôi đang sinh sống, con người ngày càng tàn phá thiên nhiên, họ đã chặt đi nhiều cây cối xanh tốt, phá hoại những cánh rừng nguyên sinh tươi đẹp. Điều đó gây nên rất nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng tôi. Những mảnh đất thân yêu mà chúng tôi đang sinh sống dần rơi vào ô nhiễm môi trường, xuất hiện " hiệu ứng nhà kính", một số sinh vật tuyệt chủng vì mất nơi sinh sống, mực nước thì dâng lên cao gây lũ lụt, làm thiệt hại về người và tài sản,.... Có lẽ đây chúng là hậu quả cho việc là của con người bây giờ, hiện tượng " biến đổi khí hậu".

 Và ở trong tương lai, tôi mong muốn các bạn sẽ sống ở một thế giới xanh- sạch- đẹp. Một thế giới có đủ khả năng bảo vệ được lá phổi của hành tinh này. Tôi hy vọng tương lai các bạn sẽ trồng thật nhiều cây xanh, khắc phục lạinhungwx cánh rừng rộng lớn, và chắc chắn hơn cả tôi mong các bạn được thừa kế một cuộc sống với bầu không khí trong lành, sạch sẽ, không còn ô nhiễm môi trường và hơn hết là hiện tượng biến đổi khí hậu sẽ không còn nữa. Mọi thứ sẽ trở nên ôn hoà, quay lại quỹ đạo ban đầu - quỹ đạo xanh tươi của chúng. Từ tận đáy lòng mình, tôi mong rằng thế giới tốt đẹp sẽ đến với các bạn.

Tạm biệt và chúc bạn luôn luôn hạnh phúc.

Thân ái!

CHÚC BẠN HỌC TỐT!

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK