Trang chủ Khác Lớp 8 NHÀ VĂN O'HEN-RI VỚI “CHIẾC LÁ CUỐI CÙNG” I. Tác giả. Được biết đến là nhà văn nổi tiếng Mỹ...
Câu hỏi :

đánh máy giúp e với ạ

image

NHÀ VĂN O'HEN-RI VỚI “CHIẾC LÁ CUỐI CÙNG” I. Tác giả. Được biết đến là nhà văn nổi tiếng Mỹ với trường phái nghệ thuật vị nhân sinh, O'Hen-ri là tác giả củ

Lời giải 1 :

NHÀ VĂN O'HEN-RI VỚI “CHIẾC LÁ CUỐI CÙNG”

I. Tác giả.

Được biết đến là nhà văn nổi tiếng Mỹ với trường phái nghệ thuật vị nhân sinh, O'Hen-ri là tác giả của những tác phẩm nhẹ nhàng, sâu lắng, đầy tinh tế và chứa đựngn hiều giá trị nhân văn. Đọc những trang viết của O'Hen-ri, chúng ta như bước vào một thế giới giàu xúc cảm và chứa đựng nhiều yêu thương.

- O'Hen-ri sinh năm 1862, mất năm 1910, tên thật của ông là William Sydney Porter.

- Quê quán: là nhà văn người Mỹ.

- Cuộc đời và sự nghiệp sáng tác:

Lời giải 2 :

Đánh máy:

                  `\text{NHÀ VĂN O'HEN-RI VỚI “CHIẾC LÁ CUỐI CÙNG"}`

`\text{I. Tác giả.}`

   Được biết đến là nhà văn nổi tiếng Mỹ với trường phái nghệ thuật vị nhân sinh, O'Hen-ri là tác giả của những tác phẩm nhẹ nhàng, sâu lắng, đầy tinh tế và chứa đựng nhiều giá trị nhân văn. Đọc những trang viết của O'Hen-ri, chúng ta như bước vào một thế giới giàu xúc cảm và chứa đựng nhiều yêu thương.

`-` O'Hen-ri sinh năm `1862`, mất năm `1910`, tên thật của ông là William Sydney Porter.

`-` Quê quán: là nhà văn người Mỹ.

`-` Cuộc đời và sự nghiệp sáng tác:

`color{Red}{@BbH}`

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK