Trang chủ Khác Lớp 8 Giới thiệu về một cảnh đẹp ở hải dương(đảo vò,côn sơn,...) câu hỏi 6768716
Câu hỏi :

Giới thiệu về một cảnh đẹp ở hải dương(đảo vò,côn sơn,...)

Lời giải 1 :

Đảo cò Chi Lăng thuộc xã Chi Lăng Nam, đảo cò là địa điểm tham quan, du lịch ở Hải Dương được giới trẻ yêu thích. Du khách tới đây sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên tươi mát, chiêm ngưỡng nét đẹp hoang sơ, tận hưởng bầu không khí trong lành, dễ chịu, cùng những dòng nước mát lạnh và đặc biệt được ngắm nhìn những đàn cò trắng xóa đậu khắp khu đảo nhỏ xinh đẹp này. Bên cạnh đó, đây còn là điểm chụp ảnh thiên nhiên lý tưởng, để chụp ảnh sống ảo.

Lời giải 2 :

Trả lời:

Đảo Cồn Sơn là một trong những cảnh đẹp tuyệt vời ở Hải Dương, Việt Nam.Đảo Cồn Sơn nằm trong quần đảo Cát Bà, thuộc huyện Cát Hải, tỉnh Hải Phòng. Đây là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của miền Bắc Việt Nam.Đảo Cồn Sơn có bãi biển xanh mát, cát trắng và nước biển trong xanh. Bạn có thể thả mình vào làn nước mát lạnh, tắm nắng trên bãi cát, và ngắm nhìn những dãy núi đá vôi bao quanh.Du khách có thể thuê thuyền để khám phá các hang động, tắm biển, lặn ngắm san hô, và tham quan các làng chài trên đảo. Đây là một trong những hang động nổi tiếng trên đảo. Động có kiến trúc độc đáo và là nơi tôn vinh các anh hùng liệt sĩ.

Chúc bn hc tốt<3 và sẽ hiểu đc vấn đề trên:))

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK