Trang chủ GDCD Lớp 8 tình huống anh nguyên  văn t lấy chị h sinh được 3 người con gái liên tiếp mãi đến khi...
Câu hỏi :

tình huống anh nguyên  văn t lấy chị h sinh được 3 người con gái liên tiếp mãi đến khi chị h hơn 40 tuổi mới sinh được đức con trai út từ khi sinh được một đứa con trai đối với 3 cô con gái anh t thường xuyên bỏ mặc không quan tâm mà còn thuongf xuyên nó là lũ lụt vịt trời bé thì ăn hại lớn thì bay đi rồi không chăm soc cho các con ăn học đầy đủ mặc cho vợ thường xuyên khuyên bảo hành vi của anh là vi phạm pháp luật có yếu toos bạo lự gia đình ý kiến này đúng hay ko

Lời giải 1 :

`-` Ý kiến này đúng, vì có thể hiện sự vô tâm, ghẻ lạnh và vô trách nhiệm của người chồng đối với vợ con mình. Dù là con gái hay con trai thì vẫn là máu mủ ruột thịt của chúng ta, chúng ta phải luôn yêu thương chúng. Có như vậy mới thấy rằng cuộc sống này thật có ý nghĩa.

`-` Rất xứng đáng khi coi hành vi này là vi phạm pháp luật vì nó làm ảnh hưởng đến tinh thần của người vợ lẫn các con và sự phát triển của chúng.

#TG - The Garlic.

Lời giải 2 :

`-` Ý kiến này là ý kiến đúng. Anh `Nguyên` `Văn` `T` là người có yếu tố bạo lực gia đình, vì anh bỏ mặc cả vợ và con. Anh còn không lo cho các ăn học và bỏ mặc vợ. Dù là con trai nhưng chúng cùng ruột thịt và cùng gia đình, phải có trách nhiệm lo ăn học.

`-` Hành vi này khiến tâm lí của vợ và con trở nên tồi tệ hơn 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK