Trang chủ Khác Lớp 4 Hãy viết lời giới thiệu và biểu diễn bài hát Hạt mưa kể chuyện câu hỏi 6766988
Câu hỏi :

Hãy viết lời giới thiệu và biểu diễn bài hát Hạt mưa kể chuyện

Lời giải 1 :

rong chương trình văn nghệ cuối năm, lớp em đã có một tiết mục kịch rất hay và ý nghĩa. Em đã được đóng vai một bà tiên đến ban điều ước cho các bạn nhỏ. Các bạn khác, thì đóng vai những bạn nhỏ đã chăm ngoan, biết giúp đỡ bố mẹ trong một năm qua. Để có thể hóa thân thật tốt vào vai diễn, em và các bạn đã tập luyện và ôn lại lời kịch nhiều lần. Nhờ vậy, chúng em đã có một tiết mục kịch thành công rực rỡ. Những tràng pháo tay giòn giã và ánh mắt thích thú của khán giả dưới sân khấu, chính là món quà tuyệt vời nhất dành cho tiết mục của chúng em.

    chúc bạn làm tốt

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK