Trang chủ Tiếng Việt Lớp 2 Viết 3- 5 câu kể về 1 sự việc em đã chứng kiến hoặc tham gia ở nơi em sống...
Câu hỏi :

Viết 3- 5 câu kể về 1 sự việc em đã chứng kiến hoặc tham gia ở nơi em sống .

Lời giải 1 :

Viết 3- 5 câu kể về 1 sự việc em đã chứng kiến hoặc tham gia ở nơi em sống .

`-` Trong cuộc sống của chúng ta, ai cũng từng bắt gặp hay chứng kiến những việc tốt của các em thiếu nhi giúp đỡ người lớn, tôi cũng thế. Vào một buổi chiều cùng với ánh nắng vàng của bình min, ở một góc phố nhỏ, có một em nhỏ cỡ tầm bảy tuổi đang giúp đỡ một cụ bà xách đồ nặng. Nghĩ chừng đó chính là một việc đơn giản. Nhưng có mấy khi có người làm được như vậy ? Không phải do không ai làm dược mà do sự thơ ơ, vô tâm của họ. Tôi thấy em nhỏ ấy thật sự rất tốt bụng và nhận hâu, em còn có một trái tim vô cùng rộng lớn. Tôi cảm thấy rất ngưỡng mộ cô bé ấy khi được giáo dục rát tốt.

` @ Ri` 

Lời giải 2 :

Cuối tuần trường trường em tổ chức buổi tổng vệ sinh. Mỗi lớp được phân công việc khác nhau 

Hằng ngày em thường bắt sâu và tưới nước cho cây sau đó em ngắt bỏ lá vàng .  Nhìn bồn cây 

em cảm thấy rất vui. Cả lớp đều thấm mệt nhưng lại rất vui.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 2

Lớp 2 - Năm thứ hai ở cấp tiểu học, chúng ta đã quen với môi trường học tập và có những người bạn thân quen. Hãy tiếp tục học tập chăm chỉ, sáng tạo và luôn giữ tinh thần vui vẻ!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK