Trang chủ Khác Lớp 7 hãy làm rõ chí khí chiến đấu của người cộng sản Trần Phú khi bị thự dân pháp bắt giữ...
Câu hỏi :

hãy làm rõ chí khí chiến đấu của người cộng sản Trần
Phú khi bị thự dân pháp bắt giữ ( từ 100-500 từ)

Lời giải 1 :

Trần Phú, một trong những nhà cách mạng nổi tiếng của Việt Nam, đã thể hiện chí khí chiến đấu mạnh mẽ khi bị thực dân Pháp bắt giữ. Trong thời kỳ đấu tranh chống Pháp, Trần Phú đã dẫn đầu nhiều hoạt động cách mạng, tuyên truyền chống Pháp và khuyến khích người dân tham gia vào cuộc chiến. Khi bị bắt giữ, Trần Phú không bao giờ khuất phục trước sức ép của thực dân Pháp. Ông đã từ chối những lời đe dọa và hăm dọa, không ngừng tuyên bố lòng kiên định và quyết tâm của mình trong cuộc chiến chống Pháp. Trần Phú đã sử dụng mọi cơ hội để truyền bá lý tưởng cách mạng, kêu gọi người dân không ngừng đấu tranh cho độc lập và tự do của đất nước. Chí khí chiến đấu của Trần Phú đã truyền cảm hứng cho hàng ngàn người dân Việt Nam, thúc đẩy họ tham gia vào cuộc chiến chống Pháp với tinh thần quyết tâm và kiên định. Trần Phú đã trở thành biểu tượng của sự hy sinh và quyết tâm trong cuộc chiến đấu chống thực dân Pháp, để lại dấu ấn sâu sắc trong lịch sử dân tộc Việt Nam.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK