Trang chủ Khác Lớp 3 Cíu,nhanh chút Lm bài văn tả gấu bông màu trắng câu hỏi 6761784
Câu hỏi :

Cíu,nhanh chút

Lm bài văn tả gấu bông màu trắng

Lời giải 1 :

Dàn ý

1. Mở bài: Giới thiệu vài nét về con gấu bông của em.

2. Thân bài

2.1. Tả vài nét con gấu bông

2.2. Tả chi tiết

`-` Hình dáng.

`-` Hoạt động

3. Kết bài: Cảm nghỉ của em về con gấu bông, món đồ chơi em thích.

Bài làm

Vào ngày sinh nhật của em, mẹ đã tặng cho em một con gấu bông màu trắng dễ thương. Em coi nó như là người bạn thân của mình, em đặt tên cho nó là Bé Tuyết (có thể đổi tên tùy thích)

Em thích Tuyết lắm. Em ấy trở thành bạn của em lúc nào không hay. Khi xem tivi, em ôm nó, khi ngủ, em cũng ôm nó cho dễ ngủ. Điều đặc biệt ở chú gấu bông này chính là ở hình trái tim đỏ trước ngực của chú. Khi bạn bè hay các em nhỏ đến nhà chơi, em thường đem gấu bông này ra chơi cùng. Mọi người ai cũng muốn ôm gấu bông, nhìn thôi cũng đủ thấy đáng yêu lắm rồi. 

Em trân trọng món quà này của mẹ vì nó là tình cảm mẹ dành cho em. Chú gấu bông cùng em chơi, cùng em buồn, cùng em vui,… Em rất biết ơn mẹ của mình, em hứa sẽ học thật giỏi để không phụ lòng ba mẹ.

#duy

Lời giải 2 :

Ai cũng có một món đồ chơi mà mình trân trọng và yêu thích. Đối với em, thứ đồ chơi mà em thích nhất là Miu Miu - món quà em được tặng nhân dịp sinh nhật năm tuổi mà bà đã tặng cho em. Khi bóc quà em đã rất thích thú khi nhìn thấy chú gấu này.

Chú gấu nhỏ được em đặt tên là Miu Miu. Nó cao khoảng năm mươi cm. Chú có bộ lông màu nâu mềm mại, khi sờ vào em cảm thấy nó mịn như nhung. Chú khoác trên mình một bộ yếm bò màu xanh trông thật dễ thương. Trên cổ chú được đeo một chiếc nơ chú rể trông rất là ngộ nghĩnh. Cái đầu chú tròn to với hai cái tai vểnh lên như đang muốn lắng nghe em nói chuyện. Đôi mắt chú to tròn như hai hột nhãn.

Chiếc mũi nhỏ xinh xinh được làm bằng nhựa đen. Thân hình chú thì mũm mĩm nên em thường ôm chú khi đi ngủ. Nhờ có chú gấu này mà em có thể dễ dàng chìm vào giấc ngủ khi phải ngủ một mình. Mỗi lần đi chơi xa em đều mang Miu Miu theo bên mình. Đôi tay và đôi chân của chú thì ngắn ngủn, lúc nào cũng dang ra như muốn em ôm vào lòng vậy. Những lúc rảnh rỗi, em lại mang chú gấu nhồi bông của mình ra chơi. Miu Miu đã trở thành người bạn thân thiết gắn bó với em đến tận bây giờ.

Giờ bà đã đi xa, mọi kỉ niệm tuổi thơ của em với bà đều gửi gắm trong bóng hình chú gấu Miu Miu này. Em sẽ giữ gìn và bảo vệ Miu Miu thật cẩn thận để chú sẽ mãi bên cạnh em.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK