Trang chủ GDCD Lớp 11 Để thành công, những người kinh doanh cần có những năng lực cần thiết nào? Lấy ví dụ minh họa?...
Câu hỏi :

Để thành công, những người kinh doanh cần có những năng lực cần thiết nào? Lấy ví dụ minh họa?

Lời giải 1 :

Doanh nhân cần có những năng lực cần thiết sau :

+Kỹ năng lãnh đạo,vd : Elon Musk, CEO của Tesla và SpaceX, là một ví dụ điển hình về kỹ năng lãnh đạo xuất sắc.

+Kỹ năng sáng tạo và đổi mới,vd : Steve Jobs, người sáng lập Apple, được biết đến với khả năng sáng tạo và đổi mới trong công nghệ.

+Kỹ năng tiếp thị và bán hàng,vd :Jeff Bezos, CEO của Amazon, đã xây dựng một hệ thống tiếp thị và bán hàng trực tuyến hiệu quả.

+Kỹ năng giao tiếp,vd : Oprah Winfrey, nhà sản xuất truyền hình và nhà báo nổi tiếng, có khả năng giao tiếp xuất sắc và ảnh hưởng lớn đến cộng đồng.

+Kỹ năng quản lí thời gian,vd :Richard Branson, nhà sáng lập của Tập đoàn Virgin, được biết đến với khả năng quản lý thời gian linh hoạt và hiệu quả.

`color\{violet}{Long}`

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK