Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 g) Đề xửng đáng là cháu ngoan 8. Tả một cây hoa mà em thích. е Các em
Câu hỏi :

Ngắn thôi nhé

image

g) Đề xửng đáng là cháu ngoan 8. Tả một cây hoa mà em thích. е Các em

Lời giải 1 :

E tham khảo nhé

Cj ko bt là đoạn văn hay bài văn nên cj vt bài văn mà nếu  là đoạn văn em cứ vt như này nhưng ko xuống dòng nhé
Vt về hoa hồng nha^^
Bài làm: 

   "Hương thơm bay khắp đó đây
     Hoa hồng làm đẹp cho đời ngát hương"

Loài hoa nào cũng có một ý nghĩa, vẻ đẹp khác nhau.Em rất thích hoa, thích hương thơm, vẻ đẹp của loài hoa đó.Trong số những loài hoa ấy, em thích nhất là hoa hồng đỏ.

    Cây hoa hồng thuộc loại thân bụi, thân cây nhỏ, đầy gai sắc.Lá khá nhỏ màu xanh thẫm, có chiếc đường viền như chiếc răng cưa.Cánh hoa đỏ, mịn như nhung, sờ rất êm tay.Khi hoa chưa nở, nó chỉ xuất hiện những nụ hồng chúm chím, rồi chúng cứ thế dần lớn lên.Khi hoa nở, nó nở thành một bông hoa to bằng lòng bàn tay em.Khi em thức dậy vào buổi sáng sớm, những giọt sương còn đọng lại trên cánh hoa khiến chúng trở nên diễm lệ hơn thường.Cây đc để ở ngay bên cạnh cửa nên cứ khi mở cửa ra, em lại ngửi thấy một mùi hương thơm ngát và dễ chịu trong không gian như là mời gọi ong, bướm.

    Em rất thích cây hoa hồng này, ngày ngày em vẫn chăm sóc nó thật chu đáo. Cây hồng đã giúp em nhận ra một chân lý giản dị trong cuộc sống: vẻ đẹp luôn đi cùng với gai. Cũng như cuộc đời của mỗi người có nhiều lúc tốt đẹp và cũng không ít lúc gặp khó khăn mà ta luôn phải vượt qua.

                                                                                                                                        Zyn

-----------------------------

CHÚC EM HỌC TỐT!

xin ctlhn

  



Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK