Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 hướng dẫn sử dụng mũ bảo hiểm văn  lớp 4 câu hỏi 6756488
Câu hỏi :

hướng dẫn sử dụng mũ bảo hiểm văn  lớp 4

Lời giải 1 :

Các bước sử dụng mũ bảo hiểm là:

Bước 1:Chọn loại mũ vừa với khích cỡ đầu

Bước 2:Mở dây quai mũ và đội lên đầu

Bước 3:Chỉnh khóa bên của dây quai mũ sao cho phù hợp

Bước 4: Cài khóa nằm ở dưới phía cằm

Lời giải 2 :

Hướng dẫn sử dụng mũ bảo hiểm
Bước 1 : Đầu tiên, em cần thử mũ trước để chọn mũ phù hợp, vừa với kích cỡ đầu của mình , không quá rộng hoặc quá chật ở phần trước , sau , hai bên và trên đỉnh đầu .
Bước 2 : Sau khi đã chọn được mũ vừa với mình thì em đội mũ lên đầu sao cho vành trước của mũ song song với chân mày . Phần đầu mũ nên cách chân mày khoảng 2 ngoan tay .
Bước 3 : Điều chỉnh quai mũ cho phù hợp với mặt em . Em xài quai mũ sao cho phần mũ lót vừa khít dưới cằm , hai bên quai ôm sát thuỳ tai . Em không nên để quai mũ bị xoắn , vì sẽ gây đau khi cọ xát
Bước 4 : Kiểm tra lại quai mũ bằng cách đưa hai ngón tay vào giữa cằm và quai mũ, nếu vừa là em đã đội mũ đúng cách. Nếu cài quai quá chật hoặc quá lỏng thì sẽ bị khó chịu hoặc mũ có thể bị văng ra ngoài .

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK