Trang chủ Khác Lớp 1 MÔN: NGHỆ THUẬ Câu 1: Em hãy quan sát các bức tranh và trả lời câu hỏi sau: Phân biệt...
Câu hỏi :

Mọi người giúp mình giải câu này với ạ

image

MÔN: NGHỆ THUẬ Câu 1: Em hãy quan sát các bức tranh và trả lời câu hỏi sau: Phân biệt đâu là tranh vẽ, đâu là tranh xé dán?Tại sao em biết TUẦN 2 THIETAL M

Lời giải 1 :

 

Tranh 1 và tranh 4 là tranh vẽ vì:Tranh 4:Có nhiều chỗ vẫn chưa tô đều màu.Tranh 1:Vẽ bằng bút trì và tô lại bằng bút lông đen và nếu như tranh 1 là tranh xé dán thì sẽ ko thể xé chuẩn những nét bé được. Tranh 2 và 3 là tranh xé dán vì:Tranh 2:Ko có nét vẽ.Tranh 3:Các nết xé và dán vẫn chưa hoàn chỉnh.Chúc bn học tốtヾ(•ω•`)o

image

Lời giải 2 :

Đáp án:

Theo em, các bức tranh vẽ là tranh 1 ( hình cô giáo và các bạn học trò ) và tranh 4 ( hình các bạn học sinh đang dọn dẹp vệ sinh )

Còn các bức tranh xé dán là tranh 2 ( hình những đàn cá đang tung tăng bơi lội ) và tranh 3 ( hình bạn nhỏ đang cho gà ăn )

Em biết vì nét vẽ của tranh vẽ thường đẹp hơn nét vẽ của tranh xé dán.

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 1

Lớp 1 - Đây là lớp học đầu tiên trong cuộc đời mỗi học sinh, chúng ta bắt đầu những bước đi đầu tiên đến trường học cùng các bạn và thầy cô. Học sinh lớp 1 như những tờ giấy trắng, ngây ngô nhưng cũng là những mầm non tương lai của đất nước. Hãy chăm chỉ học tập, luôn vui vẻ và mạnh khỏe nhé!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK