Trang chủ Khác Lớp 5 kể một kỉ niêm đáng nhớ câu hỏi 6754035
Câu hỏi :

kể một kỉ niêm đáng nhớ

Lời giải 1 :

Đáp án+Giải thích các bước giải:

kể một kỉ niêm đáng nhớ

⇒ Một kỷ niệm đáng nhớ của em là khi em tham gia chuyến du lịch cùng bạn bè đến một vùng núi hùng vĩ. Chúng em đã leo núi suốt cả ngày để đến đỉnh núi và được chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt vời từ trên cao. Khi mặt trời lặn, chúng em đã cùng nhau ngồi quanh lửa trại, nướng thịt và chia sẻ những câu chuyện vui vẻ. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời và kỷ niệm không thể nào quên trong cuộc đời của em.

CHÚC YOU HỌC TỐT! >w<

Lời giải 2 :

Kể một kỉ niệm đáng nhớ:

Mùa hè năm ngoái, gia đình em có chuyến du lịch Đà Lạt đáng nhớ. Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, hùng vĩ cùng những con đường hoa rực rỡ khiến em say mê. Chúng em tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng như Hồ Xuân Hương, Thung lũng Tình Yêu, Đồi Mộng Mơ, Vườn hoa Đà Lạt... và thưởng thức những món ăn đặc sản như bánh mì xíu mại, lẩu gà lá é, bánh tráng nướng... Chuyến đi mang đến cho em những trải nghiệm thú vị và kỉ niệm đẹp đẽ không thể nào quên.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK