Trang chủ Khác Lớp 8 chắc hẳn tuổi thơ ai cũng đã biết đến bài hát" 3 ngọn nến lung linh". Đây là 1 bài...
Câu hỏi :

chắc hẳn tuổi thơ ai cũng đã biết đến bài hát" 3 ngọn nến lung linh". Đây là 1 bài hát rất hay nói về tình cảm gia đình. Nhưng ẩn sau đó là một câu truyện rất rùng rợn.

Câu truyện kể về 1 gia đình có  3 người. Ban đầu, họ sống với nhau rất hạnh phúc. Thế nhưng, vào một hôm, khi đi công tác về, người chồng lại thấy vợ mình tình tứ với gã hàng xóm.Trong cơn tức giận, người chồng đã giết luôn vợ con mình và gã hàng xòm.Từ đó, hắn bị rối loạn tâm lí.Vào mỗi buổi đêm, hăn thương tìm những gia đình có 3 người hạnh phúc hơn mình sau đó giết họ, rồi lấy xương của họ để làm 3 cây nến. Trong đêm tối, hắn ngồi trước 3 ngọn nến đc làm từ xương của những người hắn đã giêts và hát: Ba là cây nên vàng, mẹ là cây nên xanh, con là cây nến hồng, ba ngọn nên lung linh, la là lá la la, thắp sáng 1 gia đình

Lời giải 1 :

Một gia đình hạnh phúc nọ sống ở thành phố tấp nập ng qua lại . Những ng hàng xóm nói bọn họ sống với nhau rất ôn hòa cho đến một hôm người chồng về đến nhà nhưng giữa đg lại thấy vợ đi cùng với gã hàng xóm vào nhà một cách mờ ám . Nghe thấy tiếng của người vợ ngoại tình ,mắt ông đỏ ngầu rồi lặng lẽ đi vào căn nhà gã hàng xóm xấu số cùng với 1 chiếc rìu bén . Ông đi tới rồi tặng cho 2 con ng kia 2 nhát bổ mạnh vào đầu . Đầu họ chẻ làm 2 , máu ứa ra đầy sàn rồi ông chồng gào thét trong điên loạn . Ngay sau đó , ng con ko thấy mẹ đâu nên đã báo cảnh sát bt và đến lục soát tìm người . Họ truy tìm và phát hiện ra xác của 2 con ng xấu số ấy cùng 1 chiếc rìu màu đỏ thẫm . Họ phân tích dấu vân tay có trên cây rìu và nó hoàn toàn khớp với dấu vân tay của ng chồng nên ông ta lập tức bị bắt đi . Từ đó , ng con trở thành ng dơi.

->chúc bn nn

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK