Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 viết đoạn văn ngắn kể về hoạt động em tham gia cùng các bạn  mình học lớp 4 các bạn...
Câu hỏi :

viết đoạn văn ngắn kể về hoạt động em tham gia cùng các bạn

 mình học lớp 4 các bạn viết về ngày lao đông cuối tuần ạ

Lời giải 1 :

Đáp án+Giải thích các bước giải:

Bạn tham khảo:

Vào cuối tuần, cả lớp em sẽ có một buổi lao động dưới sân trường. Khi tan học, mọi người sẽ cùng nhau xuống sân trường để lao động. Mọi người chia nhau ra làm việc. Có bạn thì quét sân, có bạn thì nhặt rác, có bạn được phân công đi đổ thùng rác,... Các bạn cùng nhau làm việc rất chăm chỉ để còn đi về nhà. Buổi lao động cuối tuần tuy rất mệt nhưng mà vui.

#Uyen

Lời giải 2 :

                                                        Bài làm

Cứ đến cuối tuần trường em sẽ tổ chức 1 buổi lao động để vệ sinh trường lớp. Em cảm thấy việc này vô cùng ý nghĩa và thiết thực.

Phía bên phải, những bồn hoa cỏ mọc um tùm, đã lâu không được chăm sóc bây giờ đã được dọn đi sạch sẽ bởi các bàn tay khéo léo của các bạn tổ 1. Các bạn còn trồng thêm các loại hoa, loại cây mới tô thêm vẻ đẹp rực rỡ, tươi sáng cho trường, ngoài ra hd này còn làm không khí trường em trong lành, tạo nên nơi học tập và vui chơi cho các bạn hs 1 cách tốt nhất. được phân công phụ trách quét dọn sân trường. Việc quét dọn sân trường được giao cho các bạn tổ 2 phụ. Mỗi bạn đều hăng hái làm phần việc của mình thật chăm chỉ. Có người quét lá, có người hót lá, những bạn cao to hơn thì được phân làm nhiệm vụ đổ rác. Sàn nhà và các cửa sổ lớp học cũng được cọ rửa thật sạch sẽ bởi các bạn tổ 3. Bạn mang giẻ, bạn mang xô, còn có bạn mang cả cây lau nhà. Mỗi bạn một công việc để có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách nhanh chóng nhất. Sau 1 lúc lâu dọn dẹp,gần như áo quần các bạn đều dính nước, bù lại  sàn nhà và cửa sổ bám đầy bụi bẩn đã trở nên sạch sẽ.

Buổi lao động của chúng em thật hăng say. Qua buổi lao động ở trường nó giúp em nhận ra ý nghĩa của việc lao động cũng như cảm thông cho những bác lao công đang ngày một chăm chỉ làm việc để khiến trái đất của chúng ta thêm sạch đẹp hơn.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK