Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 chương trình Táo Quân bao giờ cũng tạo nên sự háo hức Mong Chờ của tất cả mọi người dân...
Câu hỏi :

chương trình Táo Quân bao giờ cũng tạo nên sự háo hức Mong Chờ của tất cả mọi người dân bởi nó luôn mang lại tiếng cười sảng khoái xua tan mệt mỏi của cuộc sống thường ngày chương trình Táo Quân năm 2024 có gì đặc sắc Em hãy viết một đoạn văn khoảng 12 đến 15 câu kể lại tiết mục mà em cho là hay nhất và nêu tình cảm cảm xúc của em

Lời giải 1 :

Đối với mỗi người con đất Việt, thì mỗi độ xuân về hay đêm giao thừa thì chắc hẳn chúng ta không thể nào thiếu được một việc đó là ngồi quây quần bên gia đình để đón xem chương trình " Táo Quân". " Táo Quân" là một món ăn tinh thần, đêm lại nhiều tiếng cười sảng khoái, xua tan mệt của cuộc sống thường ngày. Đặc biết đối với chương trình " Táo Quân" năm 2024 có sự mới mẻ khi dàn diễn viễn của những chương trình trước đó đã được thay thế cho những diễn viên mới đầy triển vọng. Năm nay chương trình cũng có sự đổi mới về mặt nội dung khác với các năm trước khi Ngọc Hoàng thường nắm bắt tình hình hạ giới thông qua các Táo thì năm nay "Ngọc Hoàng" không còn tổ chức phiên chầu như nếp cũ, đồng thời cũng không yêu cầu các Táo phải báo cáo thay vào đó là một chuyến ci hành xuống dưới hạ giới. Nhưng dù có thay đổi như nào thì chương trình Táo vẫn đưa những sự kiện nhức nhối trong năm qua vào.  Những vấn đề nóng trong năm qua được đề cập trong chương trình như: vụ cháy chung cư mini, cắt xén khẩu phần ăn của trẻ em vùng cao, giá vàng tăng cao, bất động sản biến động, tham nhũng, vấn nạn livestream câu view bất chấp, tắc đường, tinh giản biên chế, ồn ào bảo hiểm nhân thọ… Vậy nên, chương trình năm nay cũng đã để lại cho em nhiều cảm xúc khó tả và cũng rất mong chờ những chương trình của các năm sau nữa. 

Lời giải 2 :

Đáp án:

Chương trình Táo Quân là một trong những chương trình em yêu thích trong đó tiết mục mà em cảm thấy hay nhất đó là hát chèo bởi vì những diễn viên hát rất hay, em rất tự hào khi nghe những giọng hát trong trẻo của những người biểu diễn khi cất lên những bài hát chèo , những diễn viên rất hài hước và vui tính khiến cho mọi người cười.Khi xem chương trình Táo Quân, em có cảm giác được đắm chìm vào những làn chèo .Em là một người không được nghe chèo nhiều nhưng khi nghe những Táo cất lên giọng hát thì em cảm thấy làn chèo Việt Nam rất hay và đa dạng .Chương trình Táo Quân là một chương trình lâu đời của VTV1 , chương trình đó câu được rất nhiều người xem bởi vì nó có tính hài hước.Em hứa năm nào em cũng xem chương trình Táo Quân

 Giải thích :

Câu mở đoạn: Giới thiệu tiết mục mà em yêu thích trong chương trình Táo Quân 2024

VD: Em rất thích tiết mục hát chèo trong chương trình Táo Quân năm 2024

Câu thân đoạn :Giới thiệu về tình cảm cảm xúc của em khi xem tiết mục đó:-Tự hào ,vui vẻ,...

Câu kết đoạn : Em hứa nhu thế nào với chương trình Táo Quân

Anh mong em học thật tốt như a

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK