Trang chủ Khác Lớp 5 Trong hành trình 150 năm qua, Liên minh Bưu chính Thế giới (UPU) đã phục vụ hơn 8 thế hệ...
Câu hỏi :

Trong hành trình 150 năm qua, Liên minh Bưu chính Thế giới
(UPU) đã phục vụ hơn 8 thế hệ người dân toàn cầu. Từ đó đến nay, thế giới đã
có nhiều thay đổi. Hãy viết thư gửi các thế hệ tương lai để nói về thế giới mà bạn
hy vọng họ được kế thừa

Lời giải 1 :

Em tham khảo các bài viết tại đây nhé: https://hoidap247.com/bai-viet-bai-mau-thu-upu-lan-thu-53-nam-2024/28

Lời giải 2 :

thưa gửi tự viết nhé

                                            bài làm

trong hành trình 150 năm qua, liên minh bưu chính thế giới (UPU) đã phục vụ hơn 8 thế hệ con người,đó là cuộc hành trình dài dằng dẵng.Nay thế giới ngày cảng đổi thay,các lĩnh vực công nghệ và đời sống được nâng cấp và trong tương lai cũng thế chắc chắn mọi thứ sẽ càng được đổi mới và nâng cấp... tôi là người sống trong sự đổi mới ấy và tôi viết bức thư này mong những thế hệ tương lai , những mầm non của sự phát triénex hiểu hơn về thế giới họ đang được sống,hi vọng mà tôi mong họ được kế thừa:

thứ 1 cuộc sống đang dần dần bị AI xâm chiếm bộ não của con người đã được nâng cấp hoá bởi robot nhân tạo AI nó đang dần điều khiển con người và tôi sợ trong tương lai sẽ có nhiều rủi ro hơn thế.

thứ 2 thế giới ngày ngày càng có nhiều vụ xung đột chiến tranh nổ ra , các nước tàn sát nhau gây ra nhiều hậu quả khôn lường và nỗi đau cho những người vô tội phải hứng chịu

cuối cùng để kết thúc bức thư thì tôi rất mong muốn mọi người hay cùng nhau phát triển thế giới thông minh thay vì để AI(trí tuệ nhân tạo) điều khiển thì hãy tận dụng nó để mang lại một thế giới phát triển.Và hơn thế nữa, tôi mong sự hoà bình để cho tất cả mọi người ko ai phải đau đớn nữa. cảm ơn bạn đã xem.

                                                                                      người viết

                                                                                  ....................................

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK