Trang chủ Tiếng Việt Lớp 2 Viết 4-5 câu giới thiệu tấm thiệp em tự làm câu hỏi 6736896
Câu hỏi :

Viết 4-5 câu giới thiệu tấm thiệp em tự làm

Lời giải 1 :

Hôm nay,trong giờ mĩ thuật em đã tự làm một tấm bưu thiếp để chúc mừng sinh nhật bạn.Nó có một hình trái tim được dán ở mặt trước có chữ "Happy Birthday".Dưới là những bông hoa được vẽ,tô màu sặc sỡ.Bên trong là  những dòng chữ em gửi bạn chúc mừng sinh nhật.Đó là tấm thiệp đầu tiên em đã tự tay làm,em sẽ nhớ mãi nó.

Lời giải 2 :

Vào ngày 20-11 em đã gửi tặng cô một món quà đó là tấm thiệp mừng ngày 20-11 tấm thiệp được trang trí những bông hoa bài hát ở bên ngoài bên trong là Những lời chúc của chúng em đối với cô giáo của mình.Tuy chỉ là một món quà nhỏ nhưng đó là cả tấm lòng của em đối với cô giáo chủ nhiệm của em.

(chúc bạn học tốt) 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 2

Lớp 2 - Năm thứ hai ở cấp tiểu học, chúng ta đã quen với môi trường học tập và có những người bạn thân quen. Hãy tiếp tục học tập chăm chỉ, sáng tạo và luôn giữ tinh thần vui vẻ!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK