Trang chủ GDCD Lớp 6 Trong một số đặc sản của Đồng Nai, em thích món nào nhất? Hãy giới thiệu về nó câu hỏi...
Câu hỏi :

Trong một số đặc sản của Đồng Nai, em thích món nào nhất? Hãy giới thiệu về nó

Lời giải 1 :

   Tham khảo:

Trong một số đặc sản của Đồng Nai, em thích nhất là món chè bưởi Tân Triều. Chè bưởi được xem là đặc sản của làng bưởi Tân Triều. Đậu xanh bùi bùi, vị béo của miếng cốt dừa, miếng vỏ bưởi giòn dai là điểm lôi cuốn, hấp dẫn thực khách của món chề bưởi Tân Triều

Lời giải 2 :

nghĩ đến Đồng Nai , em nghĩ quay đến gà hấp bưởi , đó có thể hương vị quen thuộc nhất của em . gà hấp bưởi có 1 mùi vị thơm ngon khó cưỡng và có thể có tác dụng gây nghiện hơn bộ phim winx club mà em hay xem . ôi thật là sướng biết bao khi thưởng thức mùi vị thịt gà khó cưỡng thấm vào mùi bưởi . món gà này tuy đơn giản nhưng lại có sức hút du khách ăn . theo em , những dạng biến hình trong winx club như believix , sirenix , bloomix không thể so sánh với món gà đó . chúng ta có tưởng chừng rằng  mùi vị ngọt kèm với  thịt gà thì hết sẩy luôn . dù winx club đối với em như có sức hút lớn vì biến hình kèm đồ hoạ cực đẹp kèm phối màu trang phục nhưng hương vị của gà hấp bưởi vẫn là mùi vị tuyệt vời nhất mà em từng thưởng thức. 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK