Trang chủ Khác Lớp 5 Gen alpha là gì? Cho vd câu hỏi 6733986
Câu hỏi :

Gen alpha là gì? Cho vd

Lời giải 1 :

Đáp án:

 Gen Alpha hay Thế hệ Alpha là thuật ngữ dùng để chỉ những người sinh từ năm 2010 đến 2024(đến hiện nay). Họ là thế hệ hoàn toàn được sinh ra và lớn lên trong thế kỷ 21, và được xem là thế hệ đầu tiên tiếp xúc với công nghệ và internet vượt bậc ngay từ khi còn nhỏ.

Ví dụ minh họa:

Những đứa trẻ sinh từ năm 2010 đến 2024(hiện nay) thường là con chủa thế hệ Gen Y và là em của thế hệ Gen Z. Những đứa trể này hầu hết tiếp xúc với công nghệ tiên tiến rất sớm, từ khi còn bé.

Lời giải 2 :

Đáp án:

 Gen alpha là thế hệ đi sau của genz, gen alpha là những người sinh từ 2010 đến 2024 (năm nay)

họ đều được sinh ra ở thế kỷ 21

$V_{D}$: gen alpha là con của thế hệ gen y và là em của thế hệ genz, trẻ em của gen alpha rất thông minh và có nhiều suy nghĩ giả tưởng về trí tuệ nhân tạo rất giỏi, vì chúng được tiếp xúc với mạng xã hội từ bé.

$#duckienbuihuu$

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK